TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỚI HUE TOUR 1 DAY

Đến với Huế, với nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn sẽ mang đến cho du khách những điều thú vị mà các vùng đất khác không thể có. Nếu thời gian ở lại Huế của du khách không dài thì vẫn có thể tham quan được những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế chỉ trong 1 ngày.
Địa điểm đầu tiên không thể bỏ qua khi đến Huế là Đại nội. Đây là nới đóng đô của vương triều nhà Nguyễn, là  một trong số các di tích thuộc cụm Quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới. Đến với Đại Nội du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc xây dựng độc đáo, hình dung được cuộc sống của các vua chúa thời Nguyễn, khám phá được nhiều điều thú vị ở nơi đây.

LĂNG TẨM HUẾ

Huế cũng nổi tiếng với những lăng tẩm, các ngôi chùa, quãng đường di chuyển ko xa nên thích hợp cho các tour Huế 1 ngày. Du khách có thể đi tham quan các ngôi chùa đẹp như chùa Linh Mụ, chùa Từ Đàm,… Lăng Minh Mạng, lăng Tự Đức, lăng Khải Định đó là những nơi mà luôn được du khách lựa chọn khi đến tour Huế, đặc biệt trong thời gian ngắn như 1 ngày.

BIỂN HUẾ

Vào những ngày hè nóng nực như thế này, du lịch biển sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cho du khách khi đến với Huế Tour. Huế sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp. Nổi bật nhất trong số đó là biển Lăng Cô, một trong những biển đẹp của thế giới với bờ biển cắt trắng, sóng biển trăng xóa, làn nước trong xanh. Ngoài bãi biển Lăng Cô, Huế còn có nhiều bãi biển đẹp không thu kém gì Lăng Cô mà du khách cũng nên đặt chân đến như biển Thuận An, biển Cảnh Dương, biển Vinh Thanh,…

ẨM THỰC HUẾ

Huế nổi tiếng với ẩm thực độc đáo, phong phú và đa dạng. Những món ăn ở Huế rất ngon, luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực lạ và hấp dẫn. Đến Huế mà không thưởng thức ẩm thực của Huế đó là một điều đáng tiếc. Huế nổi tiếng với nhiều món ăn ngon như Bún bò, bún hến, bánh nậm, bánh lọc, mắm tôm,… Đã đến Huế thì hãy thưởng thức ẩm thực Huế, du khách sẽ không muốn rời xa nơi đây đâu.



 Huế vẫn còn nhiều điều thú vị và độc đáo đang chờ đợi du khách khám phá, trải nghiệm với Hue Tour. Liên hệ đặt tour tại đây.
Previous
Next Post »