Du lịch Đà Nẵng ban đêm

Du lịch Đà Nẵng vào buổi tối đi đâu? Đây là điều mà du khách trước khi đến du lịch Đà Nẵng có lẽ đều phải suy nghĩ trước. Sau khi lựa chọn khách sạn cho mình, du khách có thể tìm hiểu thông tin khách sạn, khách sạn 4 sao Đà Nẵng ở trang onedanng.vn, nghỉ ngơi và sau đó bắt đầu chuyến khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút khá đông du khách. Ban đêm cũng có rất nhiều địa điểm thú vị cho du khách, cùng tìm hiểu những nơi mà du khách có thể đến ở Đà Nẵng vào ban đêm. 

Dạo quanh sông Hàn, ngắm những cây cầu độc đáo


Dạo quanh sông Hàn chính là điều mà bất cứ khách nào cũng không nên bỏ qua, một trải nghiệm thú vị. Du khách có thể đi bộ hoặc đi xe máy để dạo quanh sông Hàn, nhìn ngắm những cây cầu độc đáo như cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn, cầu Rồng. Du khách có thể check in những địa điểm này, ngồi 2 bờ sông Hàn hóng mát cũng khá thú vị. 
Ngắm toàn cảnh thành phố ở trên cao

Thành phố Đà Nẵng ban đêm trở nên lung linh, rực rỡ với nhiều ánh đèn lung linh. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể đứng từ một nơi cao, thưởng thức loại thức uống mình thích, thư giãn và nhìn ngắm cảnh thành phố. Du khách có thể ngồi ở những quán cà phê sân thượng của những khách sạn cao tầng, khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng, 5 sao hay là những bar ở trên cao như sky 36.
Khám phá Asia Park


Công viên Asia Park là điểm vui chơi thu hút khá nhiều du khách địa phương cũng như du khách ngoại tỉnh. Đây là nơi lý tưởng cho du khách có thể khám phá văn hóa của những đất nước trong khu vực châu Á. Đặc biệt du khách có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh mà khó có thể tìm được ở những nơi khác. Ngồi trên vòng quay mặt trời và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng ở trên cao, cũng khá là thú vị phải không nào.

Thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng


Buổi tối là thời điểm lý tưởng cho du khách có thể khám phá các món ẩm thực Đà Nẵng. Có nhiều nhà hàng trên thành phố mà du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn nhưng đối với du khách thích những món ăn bình dân thì nơi đây có rất nhiều món cho du khách có thể thưởng thức. Bún chả cá, mỳ quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, ốc,... là những món ăn mà du khách nên thử 1 lần. Đặc biệt, hải sản Đà Nẵng tươi ngon sẽ khiến du khách không thể bỏ qua những món hải sản hấp, được chế biến với nhiều món. 
Previous
Next Post »